2/8/16

Phần mềm học tiếng Nhật

Ngày nay cùng với sự phát triển của công nghệ hiện đại đã mang đến nhiều giá trị to lớn. Trước đây, việc học tập bắt buộc bạn phải có sách vở, giấy bút nhưng giờ đây với những công cụ, phần mềm học tiếng Nhật, luyện gõ chữ...sẽ giúp cho việc học tiếng Nhật của bạn trở nên tiến bộ hơn bao giờ hết.



Trong bài viết này Trung tâm tiếng Nhật Phương Đông sẽ cập nhật tới các bạn danh sách những phần mềm học tiếng Nhật nhỏ gọn, đơn giản bạn chỉ cần tải về và cài đặt vào máy tính hoặc điện thoại di động để sử dụng, chắc chắn nó sẽ rất hữu ích cho việc học tiếng Nhật của bạn đó.

1. Phần mềm Power Japanese

Phần mềm này theo đánh giá của mình là khá hữu ích cho những bạn mới bắt đầu làm quen với tiếng Nhật. Với các bài học dễ hiểu, dễ nhớ sẽ giúp cho bạn theo dõi bài học dễ dàng hơn.

2. Font chữ tiếng Nhật

Một điều chắc chắn rằng để học tiếng Nhật trên máy tính thì bạn cần có font chữ tiếng Nhật. Bởi những phần mềm học tiếng sẽ không biết phát huy tác dụng nếu bạn chưa cài bộ font chữ tiếng Nhật về máy. Hiện tại các phiên bản hệ điều hành window mới đa số đều cũng được tích hợp sẵn các font chữ tiếng Nhật rồi. Tuy nhiên nếu với lý do nào đó mà máy tính của bạn chưa có font chữ tiếng Nhật thì hãy tải về máy theo link chia sẻ phía dưới các bạn nhé.

3. Bộ gõ tiếng Nhật NJStar Communicator

Luyện tập viết tiếng Nhật thì chắc chắn không thể thiếu bộ gõ này đúng không các bạn, luyện tập gõ tiếng Nhật thường xuyên sẽ giúp các bạn học nhanh và nhớ lâu hơn.

                   


4. Từ điển tiếng Nhật

Học từ mới là điều hết sức cần thiết, do đó từ điển tiếng Nhật cũng là một trong những công cụ không thể thiếu trong hành trình trinh phục ngôn ngữ này.
Bộ từ điển với 23,000 từ tiếng Nhật – tiếng Anh
Cách phát âm trong romaji
Đánh dấu từ và tạo list các từ cần xuất sang phần mềm Declan’s Flashcards

5. Phần mềm học tiếng Nhật trên điện thoại

Hầu như các bạn đều có trong tay một chiếc smartphone, sẽ thật tiếc nếu không phát huy hết khả năng của nó vào việc học tập. Với ứng dụng học giao tiếp tiếng Nhật nhỏ gọn chứa 20.000 câu giao tiếp thông dụng, 18 loại chủ đề khác nhau, đồng thời hỗ trợ 3 ngôn ngữ là tiếng Anh, Việt Trung. Với phần mềm này bạn có thể học tiếng Nhật mọi lúc, mọi nơi.

Ngoài ra các bạn cũng có thể lên store để tìm kiếm thêm nhiều phần mềm học tiếng Nhật hữu ích khác thông qua các từ khóa như: Học tiếng Nhật, phần mềm học tiếng Nhật, Học giao tiếp tiếng Nhật...

Hi vọng những thông tin chia sẻ trong bài viết này sẽ giúp việc học tiếng Nhật của bạn hiệu quả và thú vị hơn bao giờ hết.

                                                               Nguồn: Trung tâm tiếng Nhật Phương Đông

0 nhận xét:

Đăng nhận xét