11/1/19

Chưa biết tiếng Hàn có đi Xuất khẩu lao động Hàn Quốc được không?

Đi xuất khẩu Hàn Quốc, ngoài những thủ tục quy trình đăng ký đi xuất khẩu thì một vấn đề cơ bản nhất là ngôn ngữ của đất nước mình định hướng đi xuất khẩu. Bạn đang băn khoăn chưa biết tiếng Hàn có đi Xuất khẩu được không thì đọc ngay bài viết này nhé.

Những điều kiện đi xuất khẩu lao động Hàn Quốc

  • Độ tuổi: 18 tuổi đến dưới 39 tuổi
  • Điều kiện sức khỏe: Đã được kiểm tra và kết luận đủ sức khoẻ theo quy định tại Thông tư liên tịch số 10 ngày 16/12/2004 của Bộ Y tế, Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội, Bộ Tài chính.
  • Không có tiền án, tiền sự
  • Không thuộc diện bị cấm nhập cảnh Hàn Quốc
  • Không thuộc diện bị cấm xuất cảnh Việt Nam.

Xem thêm: Điều kiện đi xuất khẩu lao động Hàn Quốc

Chưa biết tiếng Hàn có đi Xuất khẩu được không?

[caption id="attachment_6129" align="aligncenter" width="410"]Học tiếng Hàn xuất khẩu lao động KLPT Học tiếng Hàn xuất khẩu lao động KLPT[/caption]

Để đi làm việc tại Hàn Quốc người lao động bắt buộc phải vượt qua kì thi tiếng do Bộ lao động Thương Binh và Xã hội tổ chức. Vì vậy người lao động phải học tiếng Hàn trước khi đăng kí đi xuất khẩu lao động. Phải có ngôn ngữ thì những người lao động mới có thể giao tiếp được và biết được những kiến thức tiếng Hàn cơ bản mà mình sẽ phải làm quen.

Chưa biết tiếng Hàn thì học ở địa chỉ nào?

[caption id="attachment_6035" align="aligncenter" width="2000"]Trung tâm ngoại ngữ Phương Đông - Học tiếng Hàn xuất khẩu lao động KLPT Trung tâm ngoại ngữ Phương Đông - Học tiếng Hàn xuất khẩu lao động KLPT[/caption]

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết tìm địa chỉ học tiếng Hàn xuất khẩu lao động ở đâu uy tín thì đừng mất thêm thời gian nữa mà hãy đến ngay trung tâm Ngoại ngữ Phương Đông để đăng ký khóa học tiếng Hàn ngay nhé.

Tham khảo: Khóa học tiếng Hàn xuất khẩu lao động

Trung tâm Ngoại ngữ Phương Đông là địa chỉ dạy tiếng Hàn uy tín nhất tại Hà Nội chuyên đào tạo tiếng Hàn xuất khẩu lao động theo chương trình của Bộ lao động Thương binh và Xã hội. Chính vì vậy mà rất nhiều người ở khắp các tỉnh thành đã có mặt tại Hà Nội để học tiếng Hàn xuất khẩu lao động.

Nội dung khóa học tiếng Hàn xuất khẩu lao động

Tham gia khóa học tiếng Hàn xuất khẩu lao động là bạn phải học tất cả những kiến thức từ vựng, ngữ pháp, học các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết… Lộ trình học ban đầu sẽ học những kiến thức cơ bản của tiếng Hàn sau đó đi sâu vào học tiếng Hàn xuất khẩu lao động với từ vựng chuyên ngành để đủ trình độ tham gia và vượt qua kỳ thi năng lực tiếng Hàn.

Thông thường thi tiếng Hàn xuất khẩu lao động bạn sẽ phải nắm sát các cấu trúc thi theo hướng dẫn của Bộ Lao động & Thương binh Xã hội, thì khả năng thi đỗ của bạn sẽ cao hơn và khả năng được đi xuất khẩu lao động Hàn Quốc theo đúng mong muốn của mình.

Kỳ thi tiếng Hàn xuất khẩu lao động EPS - TOPIK

Đề thi tiếng Hàn theo chương trình EPS - TOPIK sẽ do Cơ quan phát triển nguồn nhân lực Hàn Quốc (HRD) tại Việt Nam lựa chọn ngẫu nhiên trên máy tính trong dữ liệu ngân hàng gồm 4.000 câu hỏi. Không có tổ chức, cá nhân nào khác có thể can thiệp vào kết quả bài thi.

Về nội dung thi, người lao động sẽ tham gia 2 hình thức thi: Thi viết và nghe hiểu. Bài thi viết theo dạng trắc nghiệm. Bài thi nghe hiểu là nghe các đoạn hội thoại sau đó chọn đáp án đúng

Kết quả của kỳ thi tiếng Hàn EPS - TOPIK sẽ được tính theo thang điểm từ trên xuống dưới và những người đạt được điểm cao là những người trúng tuyển.

Học tiếng Hàn và vượt qua được kỳ thi tiếng Hàn EPS - TOPIK là điều kiện đầu tiên để bạn thực hiện những bước tiếp theo trên hành trình đến với giấc mơ Hàn Quốc. Hi vọng rằng những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn biết thêm thông tin phần nào về xuất khẩu lao động Hàn Quốc cũng như các thắc mắc về khóa học tiếng Hàn xuất khẩu lao động vui lòng liên hệ với trung tâm Ngoại ngữ Phương Đông theo số Hotline 0988787186 để được tư vấn miễn phí.

 



from Ngoại Ngữ Phương Đông - Feed http://bit.ly/2RiALwt
via IFTTT

0 nhận xét:

Đăng nhận xét