21/7/18

Học tiếng Hàn Quốc một khóa bao nhiêu tiền?

Ảnh hưởng của văn hóa Hàn Quốc du nhập vào thị trường Việt Nam là nguyên nhân cho việc học tiếng Hàn trở thành xu hướng. Ngoài ra, học tiếng Hàn còn mở ra cơ hội được làm các công việc có mức lương cao tại các công ty Hàn tại Việt Nam. Vấn đề đầu tiên mà mọi người đều quan tâm khi bắt đầu học tiếng Hàn chính là một khóa bao nhiêu tiền. Bài viết dưới đây sẽ giải đáp cho câu hỏi này.

[caption id="attachment_6253" align="aligncenter" width="400"]Học tiếng Hàn Quốc một khóa bao nhiêu tiền? Học tiếng Hàn Quốc một khóa bao nhiêu tiền?[/caption]

Học tiếng Hàn một khóa bao nhiêu tiền?

Tiếng Hàn có nhiều khóa học khác nhau tùy theo từng trình độ năng lực của mỗi người. Vì vậy mức học phí của từng khóa học cũng có sự chênh lệch giữa các trung tâm cũng như giữa các cấp độ học khác nhau. Dưới đây là một số khóa học và mức học phí trung bình mà chúng tôi giới thiệu bạn tham khảo:

Khóa học tiếng Hàn dành cho người mới bắt đầu

Đây là khóa học dành cho những người hoàn toàn chưa biết gì về tiếng Hàn hoặc đã học trên mạng nhưng chưa nắm vững được các kiến thức cơ bản và cần thiết. Khóa học này được chia thành 3 giai đoạn:

Tiếng Hàn sơ cấp A1 Tiếng Hàn sơ cấp A2 Tiếng Hàn sơ cấp A3
học phí là 1.000.000đ học phí là 1.400.000đ học phí là 2.400.000đ.

>>> Xem chi tiết khóa học này tại https://goo.gl/WKtTcH

Tiếng Hàn trình độ trung cấp

Ở bậc trung cấp sẽ được chia thành tiếng Hàn trung cấp B1 và tiếng Hàn trung cấp B2. Khóa học này dành cho những ai đã hoàn thành trình độ sơ cấp và mong muốn nâng cao thêm kiến thức về tiếng Hàn.

Mức học phí của khóa học này là 3.600.000đ.

>>> Xem chi tiết khóa học này tại https://goo.gl/9yaQ5T

Khóa học tiếng Hàn giao tiếp

Khóa học này sẽ giúp cho bạn tự tin giao tiếp tiếng Hàn, hiểu thêm về văn hóa Hàn Quốc, phát triển hai kỹ năng nghe và nói thành thạo. Học phí của khóa học này là 2.500.000đ.

>>> Xem chi tiết học phí và khuyến mãi tại https://goo.gl/o3N6Ca

Các khóa học cấp tốc tiếng Hàn

Các khóa học cấp tốc thông thường sẽ giới hạn số lượng học viên trong khoảng từ 2 đến 5 người để đảm bảo giáo viên có thể theo sát từng học viên. Mực học phí là từ 7.000.000 đến 12.000.000đ.

Tiếng Hàn xuất khẩu lao động

Với người có nhu cầu đi xuất khẩu lao động tại Hàn Quốc thì chứng chỉ tiếng Hàn cần thiết và được ưu tiên sử dụng là KLPT hoặc Topik-EPS. Khóa học được chia thành hai giai đoạn và có mức học phí là 3.900.000đ.

>>> Xem thêm tại https://goo.gl/tiszfV

Khóa học tiếng Hàn luyện thi Topik

Topik là chứng chỉ tiếng Hàn do quốc gia cấp, được sử dụng phổ biến và thông dụng. Mức học phí của khóa học này là từ khoảng 2.000.000đ trở lên.

Ngoài các khóa học trên thì còn có những khóa học khác như tiếng Hàn phiên dịch, tiếng Hàn cho trẻ em, tiếng Hàn du học cấp tốc… mỗi khóa học đều có mức học phí khác nhau tương ứng với các chương trình học.

>>> Xem thêm tại https://goo.gl/kdX4hR

[caption id="attachment_6303" align="aligncenter" width="500"]Tìm hiểu và lựa chọn một khóa học tiếng Hàn phù hợp Tìm hiểu và lựa chọn một khóa học tiếng Hàn phù hợp[/caption]

Nên học tiếng Hàn tại đâu để đạt được hiệu quả?

Hiện nay có rất nhiều trung tâm giảng dạy tiếng Hàn, bạn cần chọn lựa được một trung tâm uy tín để việc học có hiệu quả và tiết kiệm được chi phí. Trung tâm Ngoại Ngữ Phương Đông với rất nhiều khóa học đa dạng, phù hợp với nhiều lứa tuổi cũng như các khóa học theo nhu cầu và năng lực của mỗi người.

Một số ưu điểm của trung tâm Ngoại Ngữ Phương Đông:

[box_calltoaction btn_hotline="0988 787 186"]

  • Đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, có kinh nghiệm nhiều năm giảng dạy tại các trường ngoại ngữ uy tín.
  • Phương pháp học mang tính chủ động, tương tác giữa giáo viên và học viên giúp mang lại sự tự tin hơn.
  • Giáo trình độc quyền với công nghệ giảng dạy hiện đại.
  • Học theo từng chủ đề trong mỗi buổi học, giúp học viên dễ dàng tiếp thu kiến thức.
  • Các hình thức giảng dạy sôi nổi như chơi trò chơi, kể truyện cười, học qua hình ảnh, bài hát…

[/box_calltoaction]

[alert]Trên đây là một số thông tin để giải đáp cho câu hỏi học tiếng Hàn một khóa bao nhiêu tiền, bạn có thể truy cập website https://ngoainguphuongdong.com hoặc liên hệ số điện thoại 0988.787.186 để được tư vấn lựa chọn các khóa học phù hợp[/alert]



from Ngoại Ngữ Phương Đông - Feed https://ift.tt/2uDsZQm
via IFTTT

0 nhận xét:

Đăng nhận xét