25/6/19

Dạy tiếng Việt cho người Hàn Quốc uy tín

Hòa nhập vào thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa thì vốn đầu tư FDI từ nước ngoài vào Việt Nam ngày càng tăng trưởng. Một trong những đối tác tiềm năng hàng đầu của Việt Nam không thể không nhắc đến Hàn Quốc. Tuy nhiên một thực tế đó là hàng loạt các đối tác là người Hàn Quốc sang Việt Nam làm việc gặp nhiều khó khăn khi bất đồng ngôn ngữ. Vì vậy, nhu cầu học tiếng Việt của người Hàn Quốc ngày một tăng lên để thuận lợi hơn trong vấn đề giao tiếp, làm việc với các nhân viên, đồng nghiệp người Việt cũng như tạo điều kiện để họ mở rộng mối quan hệ ngoài xã hội với vốn từ sinh hoạt được tăng lên. Trung tâm Ngoại ngữ Phương Đông là đia chỉ uy tín dạy tiếng Việt cho người nước ngoài nói chung và người Hàn Quốc nói riêng.

Vì sao người Hàn Quốc nên đến trung tâm Ngoại ngữ Phương Đông để học tiếng Việt?

Để tìm được một trung tâm dạy tiếng Việt với nền kiến thức vững chắc, có phương pháp dạy tiếng Việt chất lượng cho bạn thật sự rất cần thiết.

  • Trung tâm Ngoại ngữ Phương Đông có đội ngũ dạy tiếng Việt cho người Hàn Quốc có kinh nghiệm dồi dào, không ngừng trao dồi kiến thức mới và có thể dạy tiếng Việt với các bạn thông qua tiếng Hàn
  • Giáo trình chuẩn theo từng cấp độ cho người học, dạy phát âm sao cho chuẩn từ khẩu hình miệng tới cách nhấn giọng lên xuống, ngữ pháp thông dụng nhất trong tiếng Việt… giúp bạn có thể làm chủ được khả năng tiếng Việt của mình trong thời gian ngắn nhất.
  • Đội ngũ giáo viên của trung tâm là những người đã tốt nghiệp các trường đại học chuyên về giảng dạy ngôn ngữ Việt cho người Hàn Quốc.

Mục tiêu của khóa học

  • Trang bị cho học viên kỹ năng tiếng Việt trôi chảy trong thời gian ngắn nhất.
  • Sử dụng phương pháp giảng dạy đơn giản, dễ hiểu, làm quen với các tình huống thực tế để vận dụng tiếng Việt một cách tự nhiên.
  • Mỗi buổi học sẽ đề cập đến những tình huống và các chủ đề gần gũi với đời sống, công việc và học tập.
  • Đặc biệt, trung tâm Ngoại ngữ Phương Đông có môi trường thuận lợi để giao tiếp và giao lưu trao đổi văn hóa giữa các học viên để nâng cao khả năng phản xạ tiếng và tư duy ngôn ngữ tiếng Việt cho người Hàn.

Nội dung khóa học

Trung tâm Ngoại ngữ Phương Đông sẽ đưa ra một lộ trình học tiếng Việt với các cấp độ khác nhau:

✔ Chương trình tiếng Việt cơ sở, nâng cao, hoàn thiện.

✔ Các khóa học sẽ được tổ chức ngắn hạn hoặc dài hạn tùy theo nhu cầu của học viên.

✔ Học viên có thể học tại Trung tâm, cơ quan, nhà riêng…

Dạy tiếng Việt cho người Hàn, trung tâm Ngoại ngữ Phương Đông luôn cam kết sẽ đem đến cho học viên những bài học thú vị và bổ ích.

Trung tâm Ngoại ngữ Phương Đông sẽ đồng hành với các bạn học viên người Hàn Quốc trên con đường tìm tòi, khám phá về đất nước, con người giàu truyền thống văn hóa và rất cởi mở thân thiện này.

Mọi thông tin về khóa học tiếng Việt cho người Hàn Quốc, vui lòng liên hệ với trung tâm Ngoại ngữ Phương Đông theo số Hotline 0988787186 hoặc 0981037122 để được tư vấn miễn phí.



from Ngoại Ngữ Phương Đông - Feed http://bit.ly/2WXnF5D
via IFTTT

0 nhận xét:

Đăng nhận xét