26/9/19

Đào tạo tiếng Hàn và tiếng Nhật cho các trường THPT, Đại học, cao đẳng

Quan hệ Việt Nam - Hàn Quốc, Việt Nam – Nhật Bản đã phát triển rất nhanh và rất toàn diện. Trong những năm gần đây nhiều hoạt động quảng bá, giao lưu và giới thiệu văn hóa giữa hai bên được đẩy mạnh như tổ chức ngày văn hóa Hàn Quốc, Nhật Bản ở Việt Nam, hội chợ thương mại, liên hoan phim và nhiều hoạt động xúc tiến du lịch khác của Hàn Quốc tại Việt Nam. Người Hàn Quốc, Nhật Bản ngày càng biết nhiều tới Việt Nam và có nhu cầu du lịch, làm ăn, học tập tại Việt Nam. Như vậy, nhu cầu sử dụng tiếng Hàn ở Việt Nam để thực đầu tư kinh tế, văn hóa, giáo dục và xã hội giữa hai quốc gia là rất lớn.

Từ thực tế đó đòi hỏi cần phải chú trọng việc dạy tiếng Hàn và tiếng Nhật. Hiện nay việc dạy tiếng Hàn và tiếng Nhật chủ yếu được dưới các hình thức: Đào tạo tiếng Hàn và tiếng Nhật cho các trường THPT, Đại học, cao đẳng

Tại sao nên đào tạo tiếng Hàn và tiếng Nhật cho các trường THPT, Đại học, cao đẳng

Với tiếng Hàn và tiếng Nhật đào tạo tại một số trường THPT, Đại học, cao đẳng đã được nhà trường đưa tiếng Hàn vào giảng dạy là hướng phát triển đúng đắn và nền tảng, bởi vì:

Giáo dục phổ thông là đầu nguồn đào tạo nhân lực của Việt Nam với một số lượng hàng triệu học sinh. Dạy tiếng Hàn, tiếng Nhật THPT, Đại học, cao đẳng là hướng phát triển căn bản nhất, nền tảng và bền vững với quy mô to lớn nhất cho chiến lược phát triển tiếng Hàn và tiếng Nhật ở Việt Nam.

 

Các trường THPT, Đại học, cao đẳng đã có sẵn cơ sở trường lớp và nhân lực quản lý nên việc đầu tư dạy tiếng Hàn và tiếng Nhật ở đây là khả thi nhất.

Việc đưa tiếng Hàn và tiếng Nhật vào giáo dục THPT, Đại học, cao đẳng ở Việt Nam sẽ tạo nên một bước đột phá và phát triển bền vững cho việc đào tạo nguồn nhân lực nói tiếng Hàn và tiếng Nhật ở Việt Nam.

Trung tâm Ngoại ngữ Phương Đông là địa chỉ dạy tiếng Hàn và tiếng Nhật uy tín nhất cho các trường THPT, Đại học, cao đẳng

Đào tạo tiếng Hàn và tiếng Nhật cho các trường THPT, Đại học, cao đẳng với nhiều cấp độ, phương pháp giảng dạy hiện đại, trung tâm Ngoại ngữ Phương Đông cam kết mang lại khóa học chất lượng nhất cho các bạn học sinh, sinh viên của nhà trường.

Là địa chỉ dạy tiếng Hàn và tiếng Nhật uy tín nhất cho các trường THPT, Đại học, cao đẳng, trung tâm Ngoại ngữ Phương Đông đang dẫn đầu Hà Nội về mức độ uy tín và chất lượng.

Nội dung khóa học tiếng Hàn và tiếng Nhật cho các trường THPT, Đại học, cao đẳng

- Làm quen với kiến thức tiếng Hàn và tiếng Nhật cơ bản:

+ Bảng chữ cái Hàn Quốc/Nhật Bản

+ Cách ghép chữ, quy tắc viết chữ

+ Các quy tắc phát âm tiếng Hàn/Nhật cơ bản

+ Cách chia đuôi câu tương ứng với các thì

+ Làm quen với kính ngữ

+ Cách viết câu đơn, câu ghép trong tiếng Hàn/Nhật

- Luyện giao tiếp tiếng Hàn/Nhật cơ bản:

+ Giới thiệu bản thân, hỏi giờ, hỏi đường, thuật lại kế hoạch, hỏi thời tiết…

+ Trau dồi kỹ năng nghe - nói - đọc - viết phản xạ khi giao tiếp.

Hãy rút ngắn khoảng cách chinh phục đỉnh cao ngôn ngữ tiếng Hàn và tiếng Nhật cho các bạn học sinh, sinh viên tại các trường THPT, Đại học, cao đẳng ngay lúc này bằng cách liên hệ thảo luận hợp đồng đào tạo tiếng Hàn chuyên nghiệp cùng trung tâm Ngoại ngữ Phương Đông. Mọi thông tin về khóa học tiếng Hàn và tiếng Nhật vui lòng liên hệ Hotline 0988787186 hoặc 0981037122 để được tư vấn miễn phí.



from Ngoại Ngữ Phương Đông - Feed https://ift.tt/2mOUDcg
via IFTTT

0 nhận xét:

Đăng nhận xét