4/12/18

Lịch đăng ký và thi tiếng Hàn xuất khẩu lao động ngành nông nghiệp năm 2019

Bạn đang có nhu cầu xuất khẩu Hàn Quốc ngành nông nghiệp? Hãy đọc và cập nhật ngay bài viết dưới đây về lịch đăng ký và thi tiếng Hàn xuất khẩu lao động ngành nông nghiệp năm 2019 ngay nhé

Tại sao ngành nông nghiệp đăng ký nhiều?

Hiện nay xuất khẩu lao động Hàn Quốc ngành nông nghiệp đang dần tăng lên, con số đang dần thay đổi vào từng thời điểm đăng ký theo chương trình EPS – TOPIK.

Xuất khẩu lao động Hàn Quốc ngành nông nghiệp là một ngành chính chuyên về trồng trọt và chăn nuôi. Mức thu nhập xuất khẩu lao động cho ngành nông nghiệp tương đối ổn định. Mức thu nhập của ngành nông nghiệp tại Hàn Quốc sẽ dao động trong khoảng 25 – 32 triệu đồng/ tháng.

  • Trồng trọt: 25.000.000 – 30.000.000đ
  • Chăn nuôi: 27.000.000 – 32.000.000đ

Đây chỉ là mức thu nhập cơ bản chưa kể tới làm thêm, nếu người lao động nào đăng kí làm thêm ngoài giờ hành chính hoặc các ngày lễ thì mức thu nhập tăng lên đáng kể.

Xem thêm: Nam đi xuất khẩu lao động Hàn Quốc ngành nào lương cao?

Lịch đăng ký và lịch thi tiếng Hàn ngành nông nghiệp

Là một trung tâm uy tín nhất trong việc đào tạo tiếng Hàn xuất khẩu lao động, trung tâm Ngoại ngữ Phương Đông luôn cập nhật lịch đăng ký và lịch thi nhanh nhất đến với những người có nhu cầu sang Hàn Quốc lao động và làm việc.

Lịch đăng ký và lịch thi tiếng Hàn ngành nông nghiệp cụ thể như sau:

Đăng ký dự thi

Thời gian đăng ký: từ ngày 10/12 đến ngày 12/12/2018 (03 ngày).

Thời gian tổ chức thi

Từ ngày 11/03/2019 (Thứ hai) đến ngày 15/03/2019 (Thứ sáu)

Tiêu chuẩn đánh giá thi tiếng Hàn trong ngành nông nghiệp

Tham gia kỳ thi tiếng Hàn xuất khẩu lao động theo chương trình EPS - TOPIK trong ngành nông nghiệp thì tiêu chuẩn đánh giá bài thi đó là người lao động đạt từ 80 điểm trở lên (số điểm tối đa: 200 điểm) thì sẽ vượt qua kỳ thi này.

Tuy nhiên, nhà tuyển dụng Hàn Quốc sẽ tuyển chọn những người lao động có số điểm cao từ trên xuống. Vì vậy, để có thể sang Hàn Quốc lao động ngành nông nghiệp thì các bạn cần phải nỗ lực học tiếng Hàn thật tốt nhé

Địa chỉ học tiếng Hàn xuất khẩu lao động uy tín tại Hà Nội

Nếu bạn có mong muốn được một lần bước chân đến xứ sở Kim Chi và làm công việc mà mình yêu thích (ví dụ như lao động ngành nông nghiệp) thì hãy tham gia khóa học tiếng Hàn xuất khẩu lao động tại Trung tâm Ngoại ngữ Phương Đông.

Tham khảo: Khóa học tiếng Hàn xuất khẩu lao động Hàn Quốc

Trung tâm Ngoại ngữ Phương Đông là địa chỉ uy tín nhất tại Hà Nội, chuyên dạy tiếng Hàn dành cho đối tượng đi xuất khẩu lao động. Nhận biết được lịch đăng ký và lịch thi tiếng Hàn trong ngành nông nghiệp rồi thì hãy nhanh chân đến với Ngoại ngữ Phương Đông để cùng học tiếng Hàn dự thi kỳ thi EPS - TOPIK nhé.

Mọi thông tin về khóa học tiếng Hàn xuất khẩu lao động cũng như thắc mắc về thủ tục, quy trình đăng ký thi tiếng Hàn EPS - TOPIK thì gọi ngay Hotline 0988.787.186 để được tư vấn miễn phí.

 



from Ngoại Ngữ Phương Đông - Feed https://ift.tt/2Qwjq1J
via IFTTT

0 nhận xét:

Đăng nhận xét